เลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อย่างไรให้โดนใจบุคลากร

ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อย่างไรให้โดนใจบุคลากร  (อ่าน 8 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

มิถุนายน 14, 2018, 10:24:17 AM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2997
    • ดูรายละเอียด

ในการคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น คุณจะต้องให้ความใส่ใจและควรใช้เวลาในการเลือกเฟ้นโดยอย่างระมัดระวัง เพราะว่าพนักงานของโรงงานจะต้องกินเวลา 8-9 ชม.ต่อวันอยู่กับเครื่องใช้เหล่านี้ เพราะฉะนั้น หัวข้อเรื่องการให้ความสะดวกสบาย ในเวลาการปฏิบัติงานรวมทั้งออกแบบ จึงเป็นสิ่งอันดับต้นๆซึ่งทำให้เพิ่มเติมประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้นได้ ซึ่งต่อไปนี้คือ 4 เคล็ดลับในการกลั่นกรองเลือก ซึ่งพวกเราคิดว่าอาจจะช่วยให้ท่านเลือกซื้อเครื่องใช้ซึ่งมีคุณภาพให้กับบริษัทได้
เลือกเครื่องใช้ที่ตอบสนอง Need
ลำดับแรกที่คุณจำต้องใคร่ครวญก่อนข้อประเภทอื่นๆ คือ การกำหนดหน้าที่ ของ Space ของสำนักงานที่จะใช้ให้ได้ก่อน ไปจนถึงสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่หลักๆ สิ่งไรบ้างซึ่งท่านจำเป็นเฟ้นหาลงมาตอบโจทย์ความสะดวกสบายในพื้นที่นั้นๆ สำหรับบางบริษัทอาจต้องใช้งานจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ หรือว่าไซน์โต๊ะ Meetingที่รองรับการประชุมภายในธุรกิจและคนนอกได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ท่านจำต้องกำหนดที่ตั้งอย่างพอเพียงรองรับ ตู้เอกสารต่างๆ นานา ซึ่งเป็นที่เข้าที่เข้าทางด้วย ด้วยเหตุว่าถ้าหากว่าพนักงานของท่านใช้เวลากับการค้นหาเอกสารเป็นช่วงเวลานานเกินไปย่อมส่งผลร้ายกับคุณภาพการปฏิบัติงาน
หลักสำคัญนั่นก็คือการสร้างความคล่องของทำงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกสิ่งแรกที่คุณควรจะสั่งซื้อนั่นก็คือ โต๊ะ ควรเลือกเฟ้นซึ่งใช้สะดวกและมีเนื้อที่จัดเก็บสิ่งจำเป็นบนโต๊ะทำงานอย่างพอเพียง เช่นว่า Computer โซนไว้ใช้เซ็นเขียนเอกสาร และการใช้ชนิดอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในภายหน้า ท่านจำต้องพิจารณาถึงสถานที่เก็บ หรือบริหารจัดการเอกสารบนโต๊ะเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกสรรก็ขึ้นกับว่าคุณใช้ส่วนใหญ่เพื่ออะไร
อันดับถัดจากนั้นนั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เพราะบุคลากรของท่านจำต้องใช้เวลาในการปฏิบัติงานยาวนานเป็นประจำทุกวัน ฉะนั้นการเลือกเฟ้นเก้าอี้ซึ่งนั่งสบายท้อง จะจะทำให้ท่าทางการนั่งทำงานของคุณถูกต้องด้วยพร้อมทั้งช่วยพยุงหลังอีกด้วย เลือกซื้อเก้าอี้ที่คุณสามารถแก้ไขความสูงได้ ค่อนข้างจะคล่องตัวอย่างยิ่ง เรื่องสำคัญนั่นก็คือท่านควรลองนั่งเก้าอี้นั้นๆ เพื่อที่จะได้ทราบว่ารูปแบบไหนลงตัว พร้อมทั้งช่วยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของคุณสบายมากขึ้น ยิ่งไปกว่านี้ท่านอาจต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งชนิดอื่นๆ อย่างเช่น ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้เสริมสำหรับพนักงานหรือว่าผู้ร่วมงานของออฟฟิศ
ออกแบบแปลนและโลเคชั่น
การรู้สัดส่วน ปริมาตรพื้นที่ว่างของสำนักงานที่กระจ่าง จะช่วยให้ท่านอาจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งคือประเด็นมูลฐานซึ่งคุณเข้าใจกันดี ถึงกระนั้น จำต้องพิจารณาถึงองค์ประกอบประเภทอื่นๆ เช่นว่า การเดินระบบไฟฟ้า สถานที่จัดวาง หน้าต่างออฟฟิศ หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนตัวด้วย โดยถ้าหากพื้นที่มิอาจจะตัดปัจจัยรบกวนต่างๆ ออกไปได้ ต้องเลือกสรรพาร์ทิชั่น หรือคอกกั้นเพื่อที่จะสร้างมุมสงบ โฟกัสการปฏิบัติงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดเหล่านี้จะเป็นตัวระบุไซน์ลักษณะของเครื่องใช้ซึ่งคุณเลือกซื้อด้วย การออกแบบโซนดี จะจะทำให้Flow ของงานอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น นอกจากนี้โซนโดยรอบ โต๊ะทำงานของท่านจำเป็นมีเนื้อที่ว่างเข้าๆออกๆรวมทั้งเคลื่อนไหวทำงานได้สะดวก

เลือกเฟ้นดีไซน์ที่ปลูกสร้างแรงบันดาลใจ

ด้วยเหตุที่ปัจจุบันนี้มนุษย์เราจำเป็นใช้เวลา 1 ใน 3 ของการใช้ชีวิตกับประกอบอาชีพ ดังนี้การสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงความชอบของคุณคือเรื่องที่จำต้องสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยประเภทหลากหลายและแตกต่างกัน ทั้งประเภทล้ำสมัย หรือแบบธรรมดา การสั่งซื้อรูปแบบที่เหมาะกับสไตล์ธุรกิจสามารถสร้างแรงผลักดันในการทำงานได้เช่นกัน

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน